CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO
Hotline

Review bể bơi Hapulico - Bể bơi hàng đầu tại Hà Nội

09/09/2020 16:00 +07 - Lượt xem: 109659
Bể bơi Hapulico là một trong những bể nước mặn có chất lượng top đầu thu hút nhiều khách hàng tại Hà Nội. Không chỉ vậy mà không gian...

Bể bơi Hapulico là một trong những bể nước mặn có chất lượng top đầu thu hút nhiều khách hàng tại Hà Nội. Không chỉ vậy mà không gian ở đây rất đẹp trở thành địa điểm checkin hot của giới trẻ. Hãy cùng Hafuco khám phá chi tiết bể bơi hấp dẫn này trong bài viết sau đây nhé!

 

Tổng quan về bể bơi Hapulico

Bể bơi Hapulico được xây dựng bên trong khu dịch vụ của tòa cao ốc Hapulico tại địa chỉ 83 Vũ Trọng Phụng. Bể bơi được thiết kế có không gian rộng, thoáng đẹp và sang trọng.  Bể được xây dựng với kích thước tiêu chuẩn 20*25m, không bị quá tải vào những mùa nắng nóng cao điểm. Đặc biệt, hệ thống hồ bơi được chia thành 3 khu vực khác nhau: khu dành cho người bơi tốt hoặc đang luyện tập thành vận động viên chuyên nghiệp, khu vực dành cho người mới tập bơi và khu vực dành cho trẻ em

 

Review bể bơi Hapulico

 

Xung quanh bể bơi được sắp xếp các hàng ghế nghỉ thư giãn sang chảnh. Ở trên tầng 2 có riêng khu vực phục vụ đồ ăn và nước giải khát có thể quan sát hết được toàn bộ khu vực bên dưới. 

 

Chất lượng nước tại bể bơi Hapulico

Để đánh giá một bể bơi có chất lượng tốt hay không thì chất lượng nước vẫn là yếu tố hàng đầu cần phải quan tâm. Hapulico là bể bơi nước mặn bốn mùa an toàn, được đầu tư các thiết bị hiện đại như máy điện phân muối, hệ thống bơm lọc. Chính vì vậy khi bơi lội ở đây bạn hoàn toàn sẽ thích thú bởi làn nước trong xanh, có vị mặn nhẹ, không có mùi hóa chất vì sử dụng máy điện phân và. Hơn nữa, bể bơi nước mặn luôn được nhiều người ưa chuộng bởi những lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp. 

 

Hình ảnh bể bơi Hapulico

 

Do nằm bên trong khu dịch vụ của tòa nhà nên có hệ thống mái che mát phục vụ người tham gia bơi lội. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn đến đây bơi lội 4 mùa quanh năm mà không phải lo vì vấn đè thời tiết.

 

Những dịch vụ, tiện ích tại bể bơi

Chưa hết, các dịch vụ ở đây được phục vụ chu đáo nhiệt tình khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Cụ thể, phòng gửi đồ, nhằ tắm tráng sạch sẽ tiện nghi có nóng lạnh, dầu gội, bông tăm vệ sinh và máy sấy luôn chuẩn bị đầy đủ cho khách hàng sử dụng sau mỗi giờ bơi lội và luyện tập. Ở đây không hề có tình trạng lộn xộn, mất vệ sinh bên trong các phòng thay đồ.

 

Cơ sở vật chất bể bơi Hapulico

 

Tại bể bơi có quy định phải mặc đồ bơi khi tham gia các hoạt động bơi lội. Chính vì vậy nếu bạn quên không đem theo đồ có thể thuê với mức giá khá rẻ tại quầy dịch vụ. 

Lực lượng cứ hộ luôn túc trực trong suốt thời gian bể bơi hoạt động đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì bạn có thể hoàn toàn gặp nhân viên để được hỗ trợ

 

Giá vé, thời gian hoạt động bể bơi Hapulico

  • Địa chỉ bể bơi Hapulico: hầm B1- nhà 21T2 Hapulico Complex, 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Giá vé vào cửa: 120.000/ lượt, 2.400.000 đồng/ tháng.

So với chất lượng thì giá vé tại Hapulico được đánh giá bình dân. Ngoài ra, tại đây còn có các lớp học bơi được mở thường xuyên dành cho mọi lứa tuổi. Chính vì vậy bạn có thể đăng ký học với thời gian linh hoạt. Các khóa học đều được hướng dẫn bởi giáo viên có chuyên môn cao đều là các vận động viên chuyên nghiệp. 

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến chất lượng bể bơi Hapulico. Hãy trải nghiệm địa chỉ thú vị này ngay trong mùa hè 2021 nhé!

>>> Quý khách tham khảo thêm thiết bị hồ bơi chính hãng tại Hafuco

 

Hafuco không bán vé bể bơi Hapulico

 

*Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính chất review. Hafuco không bán vé bể bơi, vui lòng liên hệ với ban quản lý bể bơi để mua vé.

 




Bài xem nhiều