CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO
Hotline

Mẫu Thiết Kế - Báo Giá Trọn Gói Bể Bơi Gia Đình

07/11/2018 14:57 +07 - Lượt xem: 107112

Xây dựng bể bơi ngay tại nhà đang trở thành một xu hướng mới mẻ hiện nay. Tùy thuộc vào nhu cầu và quy mô cho phép, bể bơi có thể được đặt trong nhà hoặc ngoài trời. Công trình không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu bơi lội của các thành viên trong gia đình mà còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian kiến trúc.

Mau-be-boi-gia-dinh-anh-1

Bơi lội không chỉ là môn thể thao đơn thuần mà nó còn góp phần rèn luyện thể lực, chiều cao, phòng tránh tình trạng đuối nước. Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu bơi lội tối đa của tất cả các thành viên, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, nhiều gia đình đã lựa chọn xây dựng bể bơi tại khoảng sân vườn xung quanh nhà, trong nhà hoặc trên sân thượng.

Bể bơi tại gia đình thường có quy nhỏ gọn tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Nhưng dù đặt ở đâu thì bể vẫn phải đáp ứng được các tiêu chí chuẩn về kỹ thuật, mức độ an toàn và tính thẩm mỹ.

Tiêu chuẩn của một bể bơi gia đình hoàn chỉnh

Để thiết kế được một bể bơi gia đình hoàn chỉnh, gia chủ cần phải quan tâm đến các tiêu chí sau:

  • Hình dáng của bể bơi: hình tròn, oval, hình bầu dục, uốn lượn

Mau-be-boi-gia-dinh-anh-2

  • Diện tích của bể bơi: Bể bơi gia đình dù có diện tích nhỏ nhưng tối thiểu phải đảm bảo tính cân xứng với tổng thể kiến trúc xung quanh. Diện tích tổng thể của một công trình bể bơi gia đình sẽ từ 70 – 150m2.
  • Chiều dài tiêu chuẩn trong khoảng từ 10m – 20m
  • Chiều rộng tiêu chuẩn trong khoảng từ 3m – 10m
  • Nên thiết kế bể có độ sâu thoai thoải, tăng dần từ đầu bên này sang đâu bên kia với độ sâu ở vào khoảng từ 0,5 – 1,5m tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi gia đình.

Mau-be-boi-gia-dinh-anh-3

  • Vị trí xây dựng bể bơi: khoảng trống trong sân vườn, trong nhà, trên sân thượng tùy thuộc vào quan niệm, tính phong thủy và con mắt thẩm mỹ của mỗi gia chủ.

Đồng thời, tìm kiếm một đơn vị thiết kế uy tín cũng là điều quan trọng để tạo nên vẻ đẹp nổi bật của tổng thể công trình.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng, lắp đặt thiết bị bể bơi, bể bơi gia đình Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hafuco giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu thiết kế bể bơi gia đình nổi bật, ấn tượng và thịnh hành nhất để quý khách hàng tham khảo

Mẫu thiết kế bể bơi gia đình

  1. Mẫu thiết kế bể bơi gia đình kiểu hẹp

Nếu gia đình bạn có một khoảng sân vườn nhỏ hẹp hoặc là kiểu nhà ống dài, có khoảng trống bên hông nhà thì mẫu bể bơi kiểu hẹp này rất phù hợp với tổng thể không gian gia đình bạn.

mau-thiet-ke-be-boi-gia-dinh

Đặc điểm:

  • Mẫu bể bơi tận dụng tối đa chiểu dài, hạn chế chiều rộng nên khá tiết kiệm diện tích, có thể lấp đầy khoảng không trống bên hông nhà.
  • Bể được thiết kế gần nhà nên dễ dàng quan sát từ trong ra ngoài và từ ngoài vào trong, đặc biệt là khi nhà có trẻ nhỏ đang bơi lội, việc trông chừng chúng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Thông thường với kiểu hẹp này bể sẽ có hình chữ nhật. Bên trên bờ vẫn có thể đặt một chiếc bàn nhỏ, một – hai chiếc ghế dài để nằm thư giãn, trang trí một vài cây cảnh – tiểu cảnh nhỏ xung quanh để tăng độ hấp dẫn.
  • Bạn hoàn toàn có thể xây dựng bể ở bên hông hoặc phía sau nhà, có cầu thang, cửa dẫn ra ngoài tiện lợi.

Mau-be-boi-gia-dinh-anh-4

  1. Mẫu thiết kế bể bơi gia đình ngoài sân vườn

Nếu sở hữu một khoảng sân vườn rộng, quỹ đất phong phú, bạn hoàn toàn có thể xây bể bơi tùy theo hình dạng, kích thước mong muốn sao cho hợp thẩm mỹ, ấn tượng và độc đáo nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí lối đi ra bể bơi sân vườn bằng sỏi, sàn nhựa giả gỗ ngoài trời, trồng hoa bên cạnh hoặc đặt một số chậu hoa phong thủy cũng là một gợi ý lý tưởng.

Để đảm bảo được thường xuyên bơi, bạn cũng có thể lắp đặt cho bể bơi gia đình ngoài sân vườn của mình một mái che bằng kính đảm bảo vẫn tăng độ rộng của không gian. Có thể bố trí thêm đèn led chiếu sáng, hoặc một dòng thác chảy nhẹ nhàng, thư giãn.

Mau-be-boi-gia-dinh-anh-5

  1. Mẫu thiết kế bể bơi trong nhà hợp phong thủy, hợp không gian

Nếu như không thích xây dựng bể bơi ngoài trời, hoặc đơn giản quỹ đất không cho phép, Hafuco gợi ý quý khách hàng mẫu thiết kế bể bơi trong nhà đầy ấn tượng.

Bể trong nhà vẫn có thể thiết kế theo hình tròn, vuông, oval hoặc hình dạng uốn lượn tùy ý. Hướng tốt mang lại tài lộc là hướng Đông Nam hoặc hướng Đông nhưng cũng phụ thuộc vào hướng và quy mô tổng thể của mỗi nhà.

Mau-be-boi-gia-dinh-anh-6

Bể có thể xây thêm một bồn sục nhỏ bên cạnh hoặc lắp đặt đầu bơi ngược dòng cũng là một ý tưởng độc đáo. Đặc biệt với bể bơi gia đình trong nhà, quý khách hàng sẽ dễ dàng lắp đặt máy bơm nhiệt để duy trì mức nhiệt ổn định cho nước cả ở mùa đông và mùa hè để tất cả các thành viên trong gia đình đều được bơi lội khi có nhu cầu.

  1. Mẫu thiết kế bể bơi gia đình trên sân thượng

Thịnh hành và khá nổi bật hiện nay là mẫu thiết kế bể bơi trên sân thượng, đặc biệt với những gia đình có khoảng sân thượng rộng rãi hoặc không có không gian sân vườn, trong nhà quá rộng.

Tuy nhiên, mẫu thiết kế này cần phải đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật cực kỳ cao, mức độ an toàn để tránh bị rò rỉ nước xuống dưới hoặc xảy ra những rủi ro đáng tiếc.

Mau-be-boi-gia-dinh-anh-7

Với mẫu thiết kế bể bơi trên sân thượng, quý khách hàng có thể đặt thêm tiểu cảnh, giàn hoa bên cạnh, bàn nước, ghế nằm…

Bể có thể được làm bằng bê tông thông thường hoặc bằng kính cường lực cao cấp tùy theo nhu cầu của mỗi gia đình.

  1. Mẫu thiết kế bể bơi gia đình bằng sợi thủy tinh

Mẫu thiết kế bể bơi gia đình bằng sợi thủy tinh cũng là một gợi ý. Mẫu này dùng chất liệu thủy tinh cao cấp, cực dày vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tạo nét độc đáo, mới lại và ngăn chặn tối đa sự sinh sôi của rêu tảo so với bể bê tông thông thường.

Bể có thể được xây trong nhà, ngoài sân vườn với các hình dáng, kích thước khác nhau, xung quanh cũng có thể trang trí tiểu cảnh để bắt mắt, hợp phong thủy.

Đặc biệt với bể bơi bằng sợi thủy tinh, bạn nên lắp đặt hệ thống đèn led chiếu sáng, đèn âm nước.

Bể bơi bằng sợi thủy tinh có độ bền cao, khó vỡ, thời gian thi công nhanh chóng chỉ từ 25 – 30 ngày, tuổi thọ có thể lên tới 30 năm.

 Mau-be-boi-gia-dinh-anh-8

Thiết bị cần thiết cho bể bơi gia đình

Tùy thuộc vào nhu cầu mà quý khách hàng có thể lựa chọn hệ thống lọc nước cho riêng bể của gia đình mình:

  • Hệ thống lọc nước thông minh: hệ thống lọc thông minh chỉ sử dụng duy nhất một máy lọc nước thông minh. Máy được tích hợp đầy đủ các tính năng lọc, rửa, trả nước lại có thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Máy chỉ cần lắp đặt ngay trên thành bể, không chiếm quá nhiều diện tích, không phải lắp phòng máy riêng. Tuy nhiên máy sẽ có giá thành cao hơn so với hệ thống lọc nước truyền thống.

Mau-be-boi-gia-dinh-anh-9

  • Hệ thống lọc nước bể bơi truyền thống bao gồm các thiết bị sau:
  • Bình lọc bể bơi
  • Máy bơm nước
  • Bộ cấp hóa chất xử lý nước
  • Bộ thoát nước / Bộ Thu nước / Mương tràn / Bộ thoát Nước chính
  • Trả nước bể bơi
  • Thiết bị vệ sinh bể bơi: Sào nhôm, ống hút, bàn hút hoặc là robot vệ sinh bể bơi
  • Hệ thống đường ống dẫn nước (ống và phụ kiện) kết nối tất cả thiết bị.

Mau-be-boi-gia-dinh-anh-10

Các thiết bị phụ trợ:

Đèn bể bơi

Thang bể bơi

Ghế quan sát bể bơi

Ghế nằm massage

Mau-be-boi-gia-dinh-anh-11

Báo giá trọn gói bể bơi gia đình

Hafuco cung cấp báo giá trọn gói bể bơi gia đình phụ thuộc vào kích thước bể. Còn chi phí thực tế phụ thuộc vào diện tích bể bơi và các yêu cầu của chủ đầu tư (máy móc, vật tự, công suất máy khác nhau thì giá cũng sẽ khác nhau).

  1. BỂ BƠI TỪ 35 – 60 TRIỆU ĐỒNG

Một bể bơi gia đình trọn gói có giá dao động từ 35 – 60 triệu đồng áp dụng cho bể có kích thước từ 40 – 70m2.

bao-gia-be-boi-gia-dinh

Các thiết bị cần thiết bao gồm:

  • 1 bình lọc cát Kripsol model AK640C đã bao gồm van đa chiều và đồng hồ đo áp lực
  • 1 máy bơm Kripsol model OK100

Cát lọc thạch anh tiêu chuẩn 0,2 – 0,8 dùng cho bộ lọc và bộ hút vệ sinh

  • Phụ kiện chuyên dụng: đầu trả nước, khớp hút vệ sinh, bộ biến thế đổi nguồn, đèn Halogen
  • 2 thang bể bơi 3 bậc

Ngoài ra bạn còn có thể sở hữu bộ thiết bị vệ sinh: sào nhôm, vợt vớt rác, ống mềm, bàn hút vệ sinh và hộp thử nước.

2. BỂ 100- 150 TRIỆU ĐỒNG

Với mức giá này quý khách hàng có thể xây dựng một bể bơi gia đình có kích thước từ 100- 200m2.

bao-gia-be-boi-gia-dinh-1

Các thiết bị cần thiết bao gồm:

– Hệ thống lọc tuần hoàn cho bể bơi: Bình lọc cát Minder model MS36 kèm theo 350kg cát cho bộ lọc, đã bao gồm tay van đa năng và đồng hồ đo áp lực.

– Máy bơm bể bơi Kripsol model KSE300.

– Cát lọc thạch anh tiêu chuẩn 0,2 – 0,8 dùng cho bộ lọc và bộ hút vệ sinh

– Phụ kiện kèm theo: đầu trả nước, thanh thoát tràn, nắp thu nước đáy bể bơi, ống chống thấm xuyên thành bể, biến thế đổi nguồn, thang bể bơi 2 bậc – 3 bậc,…

– Hệ thống đèn Halogen chiếu sáng bố trí xung quanh bể

QUY TRÌNH THI CÔNG – LẮP ĐẶT BỂ BƠI GIA ĐÌNH TẠI HAFUCO

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng, gặp gỡ, tư vấn hình dạng,kích thước phù hợp với khoảng không gian cho phép. Báo giá thiết bị và chi phí để hoàn thiện một công trình bể bơi gia đình. Mau-be-boi-gia-dinh-anh-13
Mau-be-boi-gia-dinh-anh-14 Bước 2: Khảo sát, lên bản vẽ kỹ thuật, bàn giao bản vẽ cho khách hàng
Bước 3: Tiến hành thi công, xây dựng các hạng mục công trình. Tiến hành dọn công trình thi công, san lấp, đổ đất. Ép cọc bê tông bể. Đổ bê tông đáy và thành bể sau khi đan sắt cho đáy và thành bể. Lắp đặt các thiết bị cần thiết cho bể bơi theo nhu cầu của khách hàng. Mau-be-boi-gia-dinh-anh-15
Mau-be-boi-gia-dinh-anh-16 Bước 4: Hoàn thiện, chạy thử bàn giao cho khách hàng sử dụng.

Bước 5: Thực hiện bảo hành, bảo trì các thiết bị máy móc có lỗi từ phía nhà sản xuất, các lỗi phát sinh. Cam kết bảo hành từ 2 – 3 năm với kết cấu bình lọc và từ 1 – 2 năm với các thiết bị khác. 

Các mẫu bể bơi gia đình đẹp nhất

Mau-be-boi-gia-dinh-anh-17 

 Mau-be-boi-gia-dinh-anh-18

Mau-be-boi-gia-dinh-anh-19

Mau-be-boi-gia-dinh-anh-20

Mau-be-boi-gia-dinh-anh-21

—————————————

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO

Địa chỉ: Số 42 - ngõ 139/107A - đường Phú Diễn - quận Bắc Từ Liêm - TP. Hà Nội

Điện thoại: 02422171010

 Hotline 0968.115.000

 hotline

 




Bài xem nhiều