CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO
Hotline

Kính Acrylic là gì? Ứng dụng kính Acrylic trong thực tế

17/12/2021 19:16 +07 - Lượt xem: 99015

Chất liệu kính Acrylic là gì là thắc mắc của nhiều độc giả khi tìm hiểu về các loại bể bơi mới nhất, hiện đại nhất hiện nay. Loại vật liệu xây dựng bể bơi cao cấp này có những đặc điểm gì nổi bật? Bể bơi kính loại nào phổ biến? Tham khảo chi tiết thông qua bài viết sau đây.

Vật liệu kính Acrylic

 

Kính Acrylic là gì?

Chất liệu Acrylic là một loại chất dẻo tổng hợp có độ trong suốt giống như những tấm kính thông thường. Đây là chất liệu được sử dụng để thay thế kính phổ thông, ứng dụng cho các công trình với yêu cầu độ an toàn của kính cao.

Theo đó, bể bơi kính Acrylic là kiểu thiết kế hồ bơi sử dụng chất liệu tấm kính Acrylic để thi công. Công trình này có thể sử dụng 1 mặt bằng kính hoặc toàn bộ đều bằng kính tùy vào thiết kế tổng thể  hoặc nhu cầu của người sử dụng.

 

Kính Acrylic là gì

 

Khi được kết hợp cùng với ánh sáng và những thiết bị khác, chất liệu Acrylic tạo ra hiệu ứng ấn tượng, mang lại sự sang trọng, hiện đại cho công trình. Thay thế cho các vật  liệu bê tông cốt thép, công trình hồ bơi sử dụng kính Acrylic là sự lựa chọn mới cho nhiều gia đình.

 

Đặc điểm của kính Acrylic

Bề mặt Acrylic ngày càng phổ biến trong trang trí nội thất bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và bắt mắt. Hơn nữa nhờ có tính ứng dụng và độ bền cao, nên tấm Acrylic đang là lựa chọn hàng đầu để trang trí nhiều không gian khác nhau như nhà ở, showroom, văn phòng…

Tấm Acrylic là một loại vật liệu dùng để phủ lên bề mặt cốt gỗ công nghiệp.

Được tinh chế từ dầu mỏ nên tấm Acrylic có tính chất dẻo và dễ uốn.

Tấm Acrylic rất được ưu chuộng nhờ vào bề mặt sáng bóng và phẳng mịn có tính thẩm mỹ cao, từ màu sắc cho đến hình thái đều rất phong phú, lại dễ dàng lau chùi và chịu lực cực kỳ tốt.

 

1. Cấu tạo

Nhựa Acrylic là một loại nhựa có tính nhiệt dẻo, có thể dễ dàng đúc, cắt, khoan, uốn để tạo các hình dáng khác nhau.

Nguồn gốc xuất phát từ việc tinh chế dầu mỏ nên nhựa Acrylic có độ bền bỉ và khả năng chịu nhiệt, chịu tác động rất tốt.

Nhựa Acrylic là gì

Về cơ bản, tấm Acrylic có cấu tạo ít nhất là 3 lớp, đó là

  • Nhựa ABS
  • Lớp nhựa trong
  • Lớp phủ ngoài chống trầy xước

 

Cấu tạo kính Acrylic

 

Các lớp cấu tạo đảm bảo tấm Acrylic có độ trong suốt tốt và đảm bảo độ bóng, đẹp, mịn cho bề mặt sản phẩm.

Acrylic thuộc họ nhựa tổng hợp nhân tạo, thông qua phản ứng tạo chuỗi (polyme hóa) một hoặc nhiều loại dẫn xuất Acid Acrylic, trong đó chiếm tỉ trọng cao nhất là polymethyl methacrylate (PMMA).

Mỗi phân tử PMMA có công thức hóa học là C5H8O2, chứa 1 liên kết đôi trong khung Carbon. Phản ứng polyme hóa diễn ra ở vị trí liên kết đôi, Carbon của 2 phân tử PMMA sẽ bỏ 1 liên kết cũ trong liên kết đôi để tạo liên kết mới cộng hóa trị với nhau. Do cộng hóa trị là liên kết có mức năng lượng tự do cao nhất trong tất cả các liên kết hóa học, nên Acrylic có tính chất bền vững, rất dẻo và dai.

Vật liệu Acrylic có độ trong suốt cao, bền với tác động của thời tiết và có khả năng chống bức xạ của tia cực tím. Do tính chất dễ nhuộm màu, dập khuôn, cắt gọt, khoan lỗ và uốn tạo hình, nên Acrylic ngày nay được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất, như kính chắn gió máy bay, vỏ xe ô tô, đèn ngoại thất …

 

2. Phân loại

Tấm Acrylic giúp tôn lên vẻ đẹp của các thiết kế có phong cách hiện đại, sang trọng, hơn hết là sản phẩm còn rất thân thiện với môi trường. Có hai dạng chính là Acrylic có thể nhìn xuyên thấu (còn gọi là Acrylic transparent) và loại Acrylic nhựa đặc có màu.

  • Tấm Acrylic trong suốt khá giống với kính thủy tinh nhưng lại có nhiều công năng nổi bật hơn thủy tinh.
  • Tấm Acrylic trong suốt có khả năng lấy ánh sáng tối ưu và chịu tác động vật lý rất tốt, không rạn nứt hay vỡ như thủy tinh, ít chịu tác động của thời tiết nên phù hợp với nhiều vùng khí hậu khác nhau.
  • Bên cạnh đó loại tấm này còn có trọng lượng rất nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển và thi công.
  • Tấm Acrylic trong suốt còn có nhiều màu sắc đa dạng bắt mắt, độ bền màu lên tới 30 năm.
  • Bề mặt đa dạng như bóng sáng, mờ hoặc nhám.
  • Tấm Acrylic trong suốt
  • Tấm Acrylic bóng gương có bề mặt nhẵn bóng và phẳng mịn cao hơn màu sơn phủ thông thường.
  • Loại tấm Acrylic này sở hữu bảng màu phong phú với hơn trăm gam màu, từ màu trơn, màu kim loại cho đến hình thái vân gỗ tự nhiên.
  • Đây còn là một trong những ứng dụng lấy sáng thông minh, tạo không gian rộng rãi, sang trọng.
  • Với bề mặt sáng bóng, được tối ưu hóa khả năng chống trầy xước, tấm Acrylic bóng gương được dùng để tạo nên nhiều đồ nội thất khác nhau, cho không gian thêm đẹp, sang trọng.

 

Phân loại kính Acrylic

 

3. Ưu điểm của chất liệu acrylic 

Chất liệu Acrylic mang những đặc điểm vượt trội của cả nhựa và kính. Vật liệu này được ứng dụng trong nhiều công trình với những tính năng như:

Về độ bền: Acrylic thường được cấu tạo từ các lớp silicon dán chặt với nhau với độ dày từ 12 mm đến 19 mm. Chính vì vậy, chất liệu này có khả năng chịu được va đập mạnh, áp lực nước cao với tuổi thọ lên đến hơn 10 năm. 

Tính chịu lực, chịu nhiệt tốt:  Acrylic được đánh giá cao về khả năng chịu nhiệt và các tác động ngoại lực mạnh. Chúng không dễ dàng bị vỡ ra nhiều mảnh nhỏ sắc nhọn như kính thủy tinh. Chất liệu này cũng không bị ảnh hưởng ngay cả khi nhiệt độ thay đổi đột ngột. 

Chống trầy xước cao: Bề mặt chất liệu Acrylic thường là lớp bảo vệ trong suốt, có chức năng chống trầy xước hiệu quả. Ngay cả khi bị xước nhẹ, bạn chỉ cần dùng lơ đánh bóng nhựa là tấm kính sẽ lại trong suốt như ban đầu.

Cách âm tốt: Bên cạnh khả năng chịu nhiệt,  kính Acrylic có thể cách âm vô cùng tốt. Điều này đảm bảo sự riêng tư cho người sử dụng dù ở không gian ngoài trời hay trong nhà.

Tính thẩm mỹ: Chất liệu  Acrylic có độ trong suốt, phản chiếu tốt. Bề mặt bóng như gương của kính Acrylic giúp cho công trình mang tính thẩm mỹ cao, tạo cảm giác rộng rãi, sang trọng, hiện đại.

Độ an toàn: Nhiều người lo ngại không biết kính Acrylic có an toàn khi sử dụng không? khi vỡ kính sẽ ra sao? 

Theo CEO Nguyễn Văn Toàn – Đại diện skywindow.vn chia sẻ: “Thực tế, khả năng chống chịu lực, chịu nhiệt của kính Acrylic khá tốt, chất liệu này khó bị phá vỡ cấu trúc nên DACOLI chúng tôi vẫn sử dụng vật liệu này để làm cửa nhôm kính, vách kính văn phòng, vách tắm kính, cầu thang kính,… trên thị trường hiện nay. Trường hợp kính vỡ, các mảnh kính vẫn liên kết với nhau, không văng ra các mảnh sắc nhọn, tạo sự an toàn tối đa cho người dùng.”

 

Vệ sinh đơn giản: Chất liệu Acrylic có khả năng chống bụi bẩn, ít bám bẩn lên bề mặt. Theo đó, việc lau chùi cũng dễ dàng, hạn chế sự phát triển của rêu tảo. 

Vận chuyển thi công dễ dàng:  Kính Acrylic có khối lượng chỉ bằng một nửa so với kính thủy tinh thông thường. Vì thế, công tác vận chuyển hay thi công sẽ dễ dàng hơn nhiều. 

 

Ưu điểm kính Acrylic

 

4. Nhược điểm

Dù sở hữu rất nhiều ưu điểm, chất liệu Acrylic vẫn tồn tại một số nhược điểm chưa thể khắc phục được. Cụ thể là:

  • Vì quá trình sản xuất ra loại vật liệu này khá kì công, sử dụng nhiều thiết bị công nghệ hiện đại nên giá thành của của Acrylic cao hơn kính truyền thống khá nhiều. 
  • Với những vết xước quá sâu, bạn phải thay tấm kính mới mà không thể xử lý bằng lơ đánh bóng  
  • Vật liệu còn khá mới mẻ nên nhiều người chưa dám sử dụng
  • Cần thực hiện lau chùi thường xuyên để duy trì độ sáng bóng của chất liệu 
  • Khi được lắp đặt cho thành hồ bơi , Acrylic có thể gây trơn trượt trong quá trình sử dụng 

 

Nhược điểm kính Acrylic

 

Ứng dụng kính Acrylic trong đời sống

Tấm Acrylic được ứng dụng phổ biến trong thiết kế nội thất và ngoại thất theo phong cách hiện đại. Nhờ có tính sáng, bóng, màu sắc đa dạng mà tấm Acrylic được sử dụng ở nhiều lĩnh vực như:

  • Nội thất dân dụng như tủ bếp, phòng ngủ, phòng khách, vách ngăn, phòng tắm…
  • Nội thất văn phòng như tủ đựng hồ sơ, áp tường, vách ngăn, áp phích…
  • Trang thiết bị và vật dụng nhà hàng, khách sạn
  • Thiết kế ngoại thất, quảng cáo và các sản phẩm giải trí
  • Trang trí showroom, sản phẩm triển lãm
  • Làm quà tặng, đồ lưu niệm, biển quảng cáo ngoài trời…

 

Ứng dụng kính Acrylic

 

Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng cho hệ thống các bể bơi với kích thước và mẫu mã đa dạng.

 

Bể bơi kính Acrylic cao cấp

Chính nhờ những đặc điểm trên, chất liệu Acrylic được sử dụng cho nhiều công trình xây dựng và sản xuất đồ nội thất. Kính acrylic được ưa chuộng cho các loại hình bể bơi công cộng, bể bơi gia đình đặc biệt là bể bơi vô cực.

Bể kính Acrylic trong suốt tạo những hiệu ứng quang học, mang lại cảm giác mênh mông, trải dài. Khác với các bể truyền thống, bể sử dụng công nghệ nước tràn qua thành bể. Điều này đảm bảo nước luôn được thay mới, tạo cảm giác tươi mới, sạch sẽ khi sử dụng. 

Ngoài ra, chất liệu Acrylic có thể gia công thành nhiều hình dạng khác nhau tạo nên các thiết kế đa dạng, từ bể vuông góc đến các bể có những góc uốn lượn duyên dáng. Đây được coi là vật liệu thỏa mãn mọi tưởng tượng thiết kế bể bơi của mỗi người.

 

Bể bơi kính Acrylic

 

1. Thiết kế

Như đã trình bày ở trên, chất liệu Acrylic có thể gia công với nhiều hình dạng từ đơn giản đến phức tạp. Vì vậy, các mẫu bể bơi cũng nhiều loại, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. Dưới đây, Hafuco xin giới thiệu tới bạn 1 vài mẫu bể kính Acrylic. Tham khảo nhé.

 

Thiết kế bể bơi vô cực bằng kính Acrylic

 

Đây là loại hình bể hình chữ nhật cơ bản có kích thước lớn, thường phù hợp với bể bơi công cộng, bể trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng hay trong các chung cư cao cấp. Theo đó, chúng được lắp đặt cách mặt đất một khoảng nhất định, mang lại cảm giác tự do vô tận. 

 

Bể bơi kính Acrylic vuông

 

Kích cỡ của loại bể này nhỏ hơn nhiều so với bể kích thước 2800x1350x100mm. Mẫu thiết kế này thích hợp cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng nhỏ hay ở các căn hộ penthouse. Đây là sự lựa chọn an toàn và hợp lý, nhất là khi gia đình có trẻ nhỏ.

 

Bể bơi kính Acrylic cong

 

So với loại bể bơi acrylic vuông góc cùng kích thước, loại bể này có các góc được uốn cong tạo cảm giác mềm mại và an toàn khi sử dụng. Hiện nay có rất nhiều khách sạn, resort cao cấp đã ứng dụng loại bể bơi này, giúp khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. 

 

2. Thi công

Bể kính Acrylic được nhiều người ưa chuộng với những tính năng ưu việt. Quy trình xây dựng bể này như thế nào? Tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

 

Nguyên tắc   

Acrylic là 1 trong những vật liệu mới làm bể bơi. Do đó, trong thiết kế, lắp đặt công trình này, bạn cần đảm bảo những nguyên tắc riêng, đảm bảo đúng yêu cầu kĩ thuật, an toàn trong sử dụng. Bạn có thể tham khảo 1 số tiêu chí sau: 

  • Kiểm tra toàn bộ các vị trí kết nối sàn bê tông và kính
  • Lựa chọn kính làm hồ bơi có độ dày phù hợp
  • Kiểm tra kỹ độ an toàn, tính thẩm mỹ của các cạnh của tấm kính trước khi thi công

 

 Các bước 

Để hoàn thành công trình hồ bơi kính, việc thiết kế bể bơi cần theo đúng các bước trong quy trình. Theo đó, bạn có thể tham khảo các bước thi công loại hình bể bơi này như sau:

 

Bước 1: Thực hiện khảo sát vị trí thi công

Trước khi tiến hành thi công, bạn cần khảo sát địa hình, bề mặt và vị trí cần lắp dựng.  Ngoài ra, các yếu tố cảnh quan xung quanh cũng cần được quan tâm để đảm bảo xây dựng kiến trúc hồ bơi 1 cách hài hòa.

 

Khảo sát vị trí thi công bể bơi kính Acrylic

 

Chính vì vậy, việc khảo sát sẽ giúp lên ý tưởng bản vẽ kiểu phối sáng, kích thước bể bơi 1 cách cụ thế. Theo đó, việc xác định chi phí xây dựng bể bơi, các thiết bị hồ bơi cho công trình 1 cách chi tiết và tối ưu nhất.

 

Bước 2: Tiến hành thi công bể bơi kính

Thông thường, các tấm kính đã được cắt sẵn theo đúng diện tích hồ bơi trước khi tiến hành thi công. Tùy theo thiết kế công trình, hồ bơi sẽ dùng một hoặc tất cả các mặt đều là kính. Một số thiết kế sẽ sử dụng mặt đáy hồ cũng từ chất liệu kính.

 

Thi công bể bơi kính Acrylic

 

Trong bước thi công này, bạn dùng keo silicon để cố định kính. Bạn nên phủ keo toàn bộ các lớp ghép để hạn chế tình trạng nước rò rỉ ra bên ngoài. Thêm vào đó, việc sử các  thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp quá trình thi công diễn ra nhanh chóng hơn

 

Bước 3: Thi công lắp đặt thiết bị bể bơi

Đối với bất kì bể bơi nào, các thiết bị đi kèm luôn mang lại hiệu quả sử dụng cao, vận hành bể ổn định. Với bể kính Acrylic, các thiết bị lọc nước như bình lọc, máy bơm,… là không thể bỏ qua. Bạn có thể tham khảo: thang hồ bơi, đèn hay các thiết bị khác cho bể của mình.

 

Thi công lắp đặt kính Acrylic

 

Bước 4: Vận hành thử

Sau khi lắp đặt xong, quá trình vận hành thử trước khi đi vào sử dụng là không thể bỏ qua. Bạn nên bơm nước vào hồ bơi và theo dõi trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu hồ ở trạng thái an toàn, quá trình sử dụng bể mới nên được diễn ra.

 

3. Một số hình ảnh thực tế

Hình ảnh bể bơi kính Acrylic - 01

 

Hình ảnh bể bơi kính Acrylic - 02

 

Hình ảnh bể bơi kính Acrylic - 03

 

Hình ảnh bể bơi kính Acrylic - 04

 

Hình ảnh bể bơi kính Acrylic - 05

 

Hafuco – Đơn vị tư vấn báo giá thi công bể bơi kính Acrylic

Giá thành của tấm Acrylic khá ổn định, chênh lệch về chủng loại và xuất xứ cũng không nhiều, có thể dễ dàng khảo sát giá và tìm mua trên thị trường. Tấm bóng gương thường có giá thành cao hơn tấm Acrylic trong suốt khoảng vài trăm nghìn đồng.

 

1. Các yếu tố ảnh hưởng tới giá bể bơi kính Acrylic

Chính vì tấm Acrylic quá phổ biến và được sử dụng rộng rãi nên việc chọn lựa những sản phẩm chất lượng là hết sức quan trọng. Một tấm Acrylic phải đạt tiêu chuẩn như sau:

  • Có độ đàn hồi cao, không bị cong vênh, co ngót hay rạn nứt.
  • Bề mặt nhẵn bóng, mịn, không bị trầy xước.
  • Bề mặt căng, phẳng, không bị phồng, méo hình
  • Tấm Acrylic không bị tách rời khi dùng lực tay
  • Tiêu chuẩn sản xuất rõ ràng, quy trình sản xuất được thực hiện trên một dây chuyền công nghệ hiện đại, độ chính xác cao

 

2. Đơn vị cung cấp uy tín

Hafuco là đơn vị đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng và lắp đặt các loại hình bể bơi tại Việt Nam. Với mong muốn đem đến những công trình tốt nhất đến khách hàng, chúng tôi cam kết:

  • Các thiết bị hồ bơi, vật liệu chính hãng, đảm bảo nhập khẩu 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chi tiết
  • Cập nhật mẫu mã mỗi ngày, đem lại sự đa dạng trong lựa chọn của khách hàng 
  • Hỗ trợ dịch vụ vận chuyển toàn quốc, giao hàng tận nơi, lắp đặt tại nhà 
  • Lên ý tưởng, thiết kế bản vễ, cập nhật tiến độ công trình đúng hạn 
  • Dịch vụ tư vấn lắp đặt miễn phí, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất 

 

Đơn vị cung cấp - thi công bể bơi kính Acrylic

 

Trên đây là 1 vài chia sẻ về mẫu chất liệu kính Acrylic là gì? Những ứng dụng của chất liệu này trong hệ thống các bể bơi. Hi vọng những thông tin trên cho bạn thêm 1 lựa chọn thú vị khi xây dựng bể bơi cho gia đình mình. Liên hệ ngay hotline để Hafuco tư vấn miễn phí.

 

https://thietkebeboi.com/wp-content/uploads/2018/12/hotline-be-boi.gif

————————————–

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO

Địa chỉ: Số 42 – ngõ 139/107A – đường Phú Diễn – quận Bắc Từ Liêm – TP. Hà Nội

Email: info@hafuco.com

Hotline: 0968115000 | Điện thoại: 02422171010

Website: https://thietkebeboi.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thietbibeboihafuco

Trân trọng!

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    21/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Hiện nay, cột lọc cartridge hoặc cột lọc giấy, còn được gọi là cột lọc tinh, đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều bể bơi như một giải pháp để khắc phục vấn đề về việc lọc nước, từ đó mang lại chất lượng nước trong bể tốt hơn và sạch hơn. Tuy nhiên, một vấn đề đáng lưu ý là nhiều bể bơi không thực hiện kiểm tra và thay thế lõi lọc theo đúng định kỳ. Việc sử dụng lõi lọc quá hạn không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng nước sau khi lọc mà còn gây lãng phí nước và làm giảm tuổi thọ của thiết bị.


    Dưới đây Hafuco sẽ chia sẻ những lý do quan trọng để thay thế lõi lọc định kỳ cho cột lọc giấy bể bơi:

  •  
     
    20/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Bộ châm hóa chất tự động là một thiết bị thông minh giúp cho việc xử lý nước bể bơi trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, do tính phức tạp của công nghệ này, nhiều chủ đầu tư đã gặp khó khăn trong quá trình lắp đặt và vận hành bộ châm hóa chất tự động. Điều này có thể dẫn đến nhiều vấn đề và trục trặc trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, Hafuco sẽ chỉ ra những vấn đề thường gặp và cung cấp các giải pháp đơn giản nhất để khắc phục chúng.

  •  
     
    19/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Bể bơi có thể được mô tả như một chiếc bồn tắm khổng lồ, được sử dụng chung bởi nhiều người. Điều này đặt ra một vấn đề, đặc biệt là với các bể bơi ngoài trời, nơi có nguy cơ bị ô nhiễm cao và trở thành môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển. Việc nhận ra và xử lý các dấu hiệu nhiễm khuẩn trong hồ bơi không phải lúc nào cũng dễ dàng và nhanh chóng. Vì vậy, Hafuco muốn chia sẻ một số hướng dẫn về cách xử lý hồ bơi nhiễm khuẩn trong bài viết dưới đây, để mọi người tham khảo!

  •  
     
    19/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Để đảm bảo việc vận hàng và hoạt động tại bể bơi diễn ra một cách trơn tru hiệu quả, việc bảo dưỡng, bảo trì bể bơi định kỳ là rất quan trọng. Việc này góp phần đảm bảo chất lượng nước hồ bơi và tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng. Trong bài viết này, Hafuco sẽ hướng dẫn cách bảo dưỡng hồ bơi đúng cách và hiệu quả nhất nhé!

  •  
     
    18/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Thông thường, máy bơm bể bơi có tuổi thọ trong khoảng thời gian từ 5-6 năm nếu được sử dụng đúng cách và được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, máy bơm có thể gặp phải một số vấn đề gây hỏng hóc. Vậy, nguyên nhân dẫn đến tình trạng hỏng hóc của máy bơm là gì? Hôm nay, Hafuco sẽ dẫn bạn tìm hiểu để có những kiến thức hữu ích giúp kéo dài tuổi thọ của máy bơm nước bể bơi nhé!

  •  
     
    11/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Thời gian gần đây việc sử dụng bể bơi nước mặn đang trở nên phổ biến hơn bởi những lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, để đảm bảo nồng độ muối và cân bằng pH không phải là điều dễ dàng. Vậy cách tính lượng muối dùng cho bể bơi như thế nào? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây của Hafuco để được giải đáp thắc mắc ngay nhé!

  •  
     
    11/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Phòng máy bể bơi có thể được xem như "trái tim" quan trọng của công trình này. Đây là một căn phòng nhỏ nhưng chứa đựng tất cả các thiết bị cần thiết và đảm bảo an toàn và bảo vệ chúng một cách kỹ lưỡng. Phòng máy đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động và xử lý nước của bể bơi một cách hiệu quả.


    Hãy cùng Hafuco khám phá chi tiết về phòng máy cho bể bơi, bao gồm những tiêu chí quan trọng cần tuân thủ khi thiết lập và cách bố trí phòng theo sơ đồ vận hành như thế nào? Bắt đầu ngay nhé!

  •  
     
    08/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Bút đo nồng độ muối là một thiết bị quan trọng trong việc kiểm tra và đo lường nồng độ muối trong nước. Với sự phát triển của công nghệ, bút đo độ mặn đã được cải tiến và trở thành một công cụ hiệu quả và tiện lợi cho các ngành công nghiệp, nông nghiệp và gia đình. Trong bài viết này, Hafuco sẽ dẫn bạn tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật, các loại và ứng dụng của nó. Bắt đầu ngay nhé!

  •  
     
    07/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Na2co3 làm quỳ tím chuyển màu gì? Có những cách nào để xác định độ pH? Nếu bạn đang có những thắc mắc trên, vậy thì hãy cùng Hafuco theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé!

  •  
     
    30/05/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Hóa chất PAC (Poly Aluminium Chloride) là một loại hóa chất được sử dụng rộng rãi trong việc xử lý nước. Nhưng liệu hóa chất này có độc không? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hóa chất này, tính chất và ứng dụng của nó. Cùng Hafuco tìm hiểu để có được sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu xử lý nước của bạn nhé!