CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO
Hotline

Review bể bơi Mỹ Đình [GIÁ VÉ - GIỜ MỞ CỬA] 2024

15/06/2020 11:29 +07 - Lượt xem: 399435

Bể bơi Mỹ Đình nổi tiếng với thiết kế đạt tiêu chuẩn của bể bơi thi đấu Olympic chuyên nghiệp. Đây cũng là địa chỉ đào tạo học bơi có chất lượng được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng Hafuco review và tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

Review bể bơi Mỹ Đình

 

Đánh giá chất lượng bể bơi Mỹ Đình

+ Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Bể bơi Mỹ Đình thuộc khu liên hiệp thể thao quốc gia được thiết kế thành 2 khu riêng biệt bao gồm khu bể trong nhà và bể ngoài trời có diện tích có nhiều làn bơi rộng, dài phù hợp cho cả việc học bơi và tập luyện. Toàn bộ diện tích lên tới gần 1.300m2, chiều dài 50m, rộng 25m với độ sâu từ 2,5- 3m. Đây là địa điểm thường xuyên được lựa chọn là điểm tổ chức các giải thi đấu quốc gia.

Chất lượng nước ở đây được đảm bảo an toàn tuyệt đối nhờ ứng dụng công nghệ lọc nước hiện đại, không hóa chất nên rất an toàn với sức khỏe người bơi lội. Hệ thống máy móc và thiết bị bể bơi được đầu tư tiên tiến vượt trội hơn so với các bể bơi thông thường như:

  • Công nghệ lọc nước điện phân muối không sử dụng hóa chất.
  • Máy cấp nhiệt tự động theo thân nhiệt người bơi sử dụng 4 mùa.
  • Hệ thống lọc nước nhập khẩu hiện đại.

 

Bể bơi Mỹ Đình

Hình ảnh: Tổng quan về bể Mỹ Đình trong nhà

 

Bể bơi Mỹ đình trong nhà được trang bị đầy đủ các cầu thang lên xuống đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho người bơi. 10 làn bơi được ngăn cách đều nhau bằng đường phao phân làn, rộng rãi. Được trang bị máy cấp nhiệt hiện đại nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái đến đây bơi lội quanh năm mà không phải lo lắng bởi vấn đề thời tiết thất thường.

Diện tích bể rộng nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chính vì vậy bể bơi bốn mùa cung thể thao dưới nước không xảy ra hiện tượng quá tải kể cả vào mùa cao điểm. 

 

Cập nhật giờ mở cửa, giá vé bể bơi Mỹ Đình năm 2023

1. Bể bơi Mỹ đình giờ mở cửa:

  • Buổi sáng: từ 6h- 7h30.
  • Buổi chiều 2 ca: từ 16h30- 17h50 và 18h-19h30.

2. Giá vé bể bơi Mỹ Đình:

Bể bơi bốn mùa Mỹ đình quy định mức giá riêng biệt cho 2 khu bể bơi:

Bể ngoài trời (tiêu chuẩn 50 × 25m, sâu 2.5m từ đầu đến cuối). 

– Vé ngày: 60.000đ/ ngày.

– Vé tháng: 1.200.000đ/ tháng (bằng 30 vé). Sử dụng trong vòng 1 năm.

 

Bể bơi Mỹ Đình ngoài trời

Hình ảnh minh họa: Bể ngoài trời với không gian thoáng mát

 

Bể trong nhà (bể thiết kế tiêu chuẩn thi đấu Olympic).

– Vé ngày: 100.000đ (ca 3 tiếng).

– Vé tháng: 2.400.000đ/ tháng (bằng 30 vé). Sử dụng trong vòng 1 năm.

 

Các lớp học bơi chuyên nghiệp tại bể Mỹ Đình

Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình ngoài là địa điểm bơi lội, thư giãn còn được biết đến là nơi học bơi vô cùng uy tín, chất lượng. Khi đến đây tất cả các học viên đều được hướng dẫn tận tình từ các huấn luyện viên có trình độ quốc gia, dày dạn kinh nghiệm.

Các lớp học bơi dành cho trẻ em và người lớn tại bể Mỹ Đình liên tục tuyển sinh học viên. Các khóa học đều được áp dụng cách thức dạy chuyên nghiệp, được HLV hướng dẫn sát sao. Chính vì vậy, chất lượng đầu ra đều đạt tiêu chuẩn, biết bơi thành thạo đúng kỹ thuật.

 

Lớp học bơi bể bơi Mỹ Đình

Học bơi tại cung thể thao dưới nước Mỹ Đình

 

Hiện nay, học phí học lớp học bơi cụ thể như sau:

  1. Học bơi cơ bản: lớp học bơi ếch cho trẻ em và người mới bắt đầu: 2.500.000 đồng/ người/ khóa.
  2. Học bơi nâng cao 1: lớp học bơi sải: 3.000.000 đồng/ người/ khóa.
  3. Học bơi nâng cao 2: lớp học bơi bướm: 4.500.000 đồng/ khóa.

 Lưu ý: giá học phí chỉ áp dụng cho học viên từ 6 tuổi và không bao gồm vé vào bể.

Trên đây là thông tin review bể bơi bốn mùa Mỹ Đình do Hafuco tổng hợp, chia sẻ. Hy vọng, qua bài viết này đã đem đến nhiều thông tin hữu ích để quý khách hàng có thể lựa chọn được địa điểm bơi lội chất lượng vào hè này.

Bài viết này chỉ mang tính chất review, “chúng tôi không bán vé bể bơi”. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ ban quản lý bể bơi.

>>>Xem thêm bài viết: Bể bơi nước mặn là gì? [TOP #5] hồ bơi ước mặn nổi tiếng nhất

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    22/12/2023 | Review Bể Bơi

    Cột lọc giấy là một phương tiện hiệu quả và tiện dụng để lọc nước trong bể bơi. Giống như các thiết bị khác trong hệ thống lọc nước, việc vệ sinh định kỳ cột lọc cartridge là cần thiết để duy trì hiệu suất lọc nước sạch trong hồ bơi và đảm bảo tuổi thọ của thiết bị. Hãy cùng khám phá cách vệ sinh để kéo dài tuổi thọ của cột lọc giấy trong bài viết dưới đây của Hafuco nhé!

  •  
     
    21/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Hiện nay, cột lọc cartridge hoặc cột lọc giấy, còn được gọi là cột lọc tinh, đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều bể bơi như một giải pháp để khắc phục vấn đề về việc lọc nước, từ đó mang lại chất lượng nước trong bể tốt hơn và sạch hơn. Tuy nhiên, một vấn đề đáng lưu ý là nhiều bể bơi không thực hiện kiểm tra và thay thế lõi lọc theo đúng định kỳ. Việc sử dụng lõi lọc quá hạn không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng nước sau khi lọc mà còn gây lãng phí nước và làm giảm tuổi thọ của thiết bị.


    Dưới đây Hafuco sẽ chia sẻ những lý do quan trọng để thay thế lõi lọc định kỳ cho cột lọc giấy bể bơi:

  •  
     
    20/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Bộ châm hóa chất tự động là một thiết bị thông minh giúp cho việc xử lý nước bể bơi trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, do tính phức tạp của công nghệ này, nhiều chủ đầu tư đã gặp khó khăn trong quá trình lắp đặt và vận hành bộ châm hóa chất tự động. Điều này có thể dẫn đến nhiều vấn đề và trục trặc trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, Hafuco sẽ chỉ ra những vấn đề thường gặp và cung cấp các giải pháp đơn giản nhất để khắc phục chúng.

  •  
     
    19/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Bể bơi có thể được mô tả như một chiếc bồn tắm khổng lồ, được sử dụng chung bởi nhiều người. Điều này đặt ra một vấn đề, đặc biệt là với các bể bơi ngoài trời, nơi có nguy cơ bị ô nhiễm cao và trở thành môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển. Việc nhận ra và xử lý các dấu hiệu nhiễm khuẩn trong hồ bơi không phải lúc nào cũng dễ dàng và nhanh chóng. Vì vậy, Hafuco muốn chia sẻ một số hướng dẫn về cách xử lý hồ bơi nhiễm khuẩn trong bài viết dưới đây, để mọi người tham khảo!

  •  
     
    19/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Để đảm bảo việc vận hàng và hoạt động tại bể bơi diễn ra một cách trơn tru hiệu quả, việc bảo dưỡng, bảo trì bể bơi định kỳ là rất quan trọng. Việc này góp phần đảm bảo chất lượng nước hồ bơi và tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng. Trong bài viết này, Hafuco sẽ hướng dẫn cách bảo dưỡng hồ bơi đúng cách và hiệu quả nhất nhé!

  •  
     
    18/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Thông thường, máy bơm bể bơi có tuổi thọ trong khoảng thời gian từ 5-6 năm nếu được sử dụng đúng cách và được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, máy bơm có thể gặp phải một số vấn đề gây hỏng hóc. Vậy, nguyên nhân dẫn đến tình trạng hỏng hóc của máy bơm là gì? Hôm nay, Hafuco sẽ dẫn bạn tìm hiểu để có những kiến thức hữu ích giúp kéo dài tuổi thọ của máy bơm nước bể bơi nhé!

  •  
     
    11/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Thời gian gần đây việc sử dụng bể bơi nước mặn đang trở nên phổ biến hơn bởi những lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, để đảm bảo nồng độ muối và cân bằng pH không phải là điều dễ dàng. Vậy cách tính lượng muối dùng cho bể bơi như thế nào? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây của Hafuco để được giải đáp thắc mắc ngay nhé!

  •  
     
    11/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Phòng máy bể bơi có thể được xem như "trái tim" quan trọng của công trình này. Đây là một căn phòng nhỏ nhưng chứa đựng tất cả các thiết bị cần thiết và đảm bảo an toàn và bảo vệ chúng một cách kỹ lưỡng. Phòng máy đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động và xử lý nước của bể bơi một cách hiệu quả.


    Hãy cùng Hafuco khám phá chi tiết về phòng máy cho bể bơi, bao gồm những tiêu chí quan trọng cần tuân thủ khi thiết lập và cách bố trí phòng theo sơ đồ vận hành như thế nào? Bắt đầu ngay nhé!

  •  
     
    08/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Bút đo nồng độ muối là một thiết bị quan trọng trong việc kiểm tra và đo lường nồng độ muối trong nước. Với sự phát triển của công nghệ, bút đo độ mặn đã được cải tiến và trở thành một công cụ hiệu quả và tiện lợi cho các ngành công nghiệp, nông nghiệp và gia đình. Trong bài viết này, Hafuco sẽ dẫn bạn tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật, các loại và ứng dụng của nó. Bắt đầu ngay nhé!

  •  
     
    07/12/2023 | Tin Chuyên Nghành

    Na2co3 làm quỳ tím chuyển màu gì? Có những cách nào để xác định độ pH? Nếu bạn đang có những thắc mắc trên, vậy thì hãy cùng Hafuco theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé!