CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO
Hotline

Bể bơi La Khê - Hà Đông- Hà Nội "điểm bơi lội thú vị trong hè 2024"

10/06/2020 12:01 +07 - Lượt xem: 268812

Bể bơi La Khê - Hà Đông là một trong những điểm đến bơi lội thú vị trong mùa hè này. Hãy cùng Hafuco khám phá review chi tiết xem tại đây có những gì đặc sắc nhé! Cùng bắt đầu ngay thôi nào.

Những ưu điểm bể bơi La Khê

Địa chỉ bể bơi: La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Tuy mới đi vào hoạt động chính thức vào tháng 6 năm 2018 nhưng bể bơi La Khê thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Bể được xây dựng trong khu dân cư La Khê với mục đích chính là phục vụ nhu cầu bơi lội của dân cư và những người ưa thích bơi lội tại những vùng lân cận.

Bể bơi la khê hà đông

Hình ảnh tổng quan không gian nơi đây

Bể có diện tích khá lớn rộng gần 1300m2 với chiều dài 50m, chiều rộng 25m và độ sâu từ 1,2- 1,8m đạt tiêu chuẩn của bể bơi thi đấu Olympic. Bên cạnh bể người lớn là bể trẻ em được xây riêng biệt có trang bị đầy đủ các trang thiết bị bể bơi chính hãng cần thiết.

Tuy được xây dựng ngoài trời nhưng có thiết kế mái vòm hiện đại, chắc chắn mang đến cảm giác thoải mái cho người bơi kể cả khi trời nắng nóng hay mưa. Mái che cao và rộng giúp cho không gian bể bơi thoáng đãng, không bị che khuất tầm nhìn và đảm bảo mỹ quan cần thiết. 

Chất lượng nước ở đây luôn được đảm bảo bởi được lắp đặt hệ thống lọc đạt tiêu chuẩn Châu Âu làm việc liên tục, hiệu quả. Toàn bộ công nghệ, thiết bị tại bể đều được mua từ các hãng nhập khẩu trực tiếp trên thế giới. Chính vì vậy khi đến đây, bạn hoàn toàn an tâm không lo nước bị kích ứng hay có mùi hóa chất khó chịu.

Bể bơi La Khê

Hình ảnh: Hoạt động bơi lội diễn ra hàng ngày

Các thang lên xuống được bố trí tại nhiều điểm đảm bảo cho người di chuyển xung quanh thuận tiện, dễ dàng. Ngoài ra xung quanh bể bơi còn được lát thảm nhựa chống trơn trượt an toàn.

Tại hồ bơi La Khê, khách hàng đánh giá rất tốt về chất lượng dịch vụ vì nhân viên rất vui vẻ, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng và có những món đồ ăn nhẹ phục vụ tại chỗ nhanh chóng. 

Nếu bạn đang tìm địa chỉ học bơi cho gia đình mình thì bể bơi La Khê sẽ đáp ứng được mọi tiêu chí của bạn. Giá cả hợp lý, giáo án đầu tư và tuyển chọn những giáo viên giàu kinh nghiệm luôn cam kết đầu ra “ không biết bơi không lấy tiền”. 

Thông tin giá vé, thời gian mở cửa bể bơi La Khê

Cổng vào bể bơi La Khê

➣ So mặt bằng chung tại Hà Đông, thì giá vé bể bơi La Khê khá rẻ:

  • Đối với người lớn: 20.000 vnđ / 1 người
  • Đối với trẻ em: 15.000 vnđ / 1 người

➣ Giờ mở cửa: 6h sáng – 20h tối.

➣ Những dịch vụ khác như:

  • Vé tủ đồ: 2.000 vnđ / 1 vé
  • Vé giữ xe: 3.000 vnđ / 1 vé
  • Xúc xích: 10.000 vnđ / 1 cây

Lưu ý: Đây là giá vé chính xác và cụ thể nhất, tuy nhiên nếu bạn dùng vé theo lượt thì giá cả có thể tăng vào những ngày lễ.

Với chất lượng tốt cùng với giá vé “mềm” hứa hẹn bể bơi La Khê là một trong những điểm đến thú vị trong mùa hè 2024. Bài viết này của Hafuco chỉ mang tính chất review, chúng tôi “không bán vé” quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ ban quản lý hồ bơi. 

 




Bài xem nhiều